3 CÁCH ĐƠN GIẢN CHO CHIẾN LƯỢC NĂM 2019

"Nếu thương hiệu của bạn biến mất vào ngày mai, ai sẽ thực sự tiếc nuối và hoài nhớ đến bạn?... Nếu chương trình của bạn không phát sóng như kế hoạch, bao nhiêu người sẽ muốn nghe chương trình ấy từ bạn?". Câu trả lời cho hai câu hỏi trên sẽ tạo ra sự khác biệt giữa những thương hiệu có sức ảnh hưởng cao và những thương hiệu dễ bị lãng quên? Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn 3 Cách đơn giản cho chiến lược năm 2019

LÀM PR BẰNG SỰ SÁNG TẠO

So với quảng cáo, giá trị một đợt quảng bá PR thành công tỏ ra sâu sắc hơn rất nhiều. Nếu có cách làm khéo léo, chiến lược PR đạt hiệu quả khó ngờ mà chi phí đầu tư lại rất phải chăng. Vậy làm PR thế nào mới có thể mang lại hiệu quả? Trong phạm vi bài viết chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số bí quyết cách làm PR bằng sự sáng tạo.

6 PHƯƠNG PHÁP VIẾT CONTENT MARKETING CHO NGƯỜI KHÔNG GIỎI VIẾT

Bạn là người không giỏi viết văn? Vậy làm thế nào để có thể viết content marketing cho người không giỏi viết như bạn? Làm cách nào để viết những content marketing không chỉ bán được sản phẩm, mà còn mang đến cảm xúc, mong muốn gắn kết với thương hiệu và doanh nghiệp, khách hàng?

7 BÀI HỌC QUẢN LÝ TỪ NHÀ HÀNG MICHELIN

Tác giả Steve Denning mang đến cho độc giả những bài học đáng giá trong việc điều hành một nhà hàng nói riêng và một tổ chức nói chung.

Steve Denning là một trong những cộng tác viên uy tín của tạp chí Forbes.

LÀN SÓNG PR TRẢI NGHIỆM

Với sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng trẻ, có thể nói làn sóng kể chuyện đang phát triển nhanh, được các thương hiệu nhiệt tình đón nhận, đặc biệt là ở châu Á: đó chính là PR trải nghiệmNghệ thuật kể chuyện (storytelling), cốt lõi của những chiến dịch PR thành công, vốn có thể chuyển tải một thông điệp thuyết phục đến người tiêu dùng, chính phủ, giới truyền thông và bất cứ ai – là cách tạo cảm hứng để làm theo, gắn kết và tận hưởng. Kế tiếp, truyền thông xã hội xuất hiện và vai trò của kỹ thuật kể chuyện có vẻ bị lu mờ. Khi đó, tốc độ tương tác được đặt lên vị trí hàng đầu trong các chiến dịch.

THỊ PHẦN TRUYỀN HÌNH MIỄN PHÍ ĐANG DỊCH CHUYỂN VỀ NÔNG THÔN

Thị phần truyền hình miễn phí đang dịch chuyển về nông thôn. Đến cuối năm 2017, tại TP. HCM chỉ còn 0,6% khán giả xem truyền hình miễn phí qua sóng mặt đất, tại Hà nội còn 4,2%, vùng đồng bằng Sông Cửu Long lượng khán giả thu xem truyền hình miễn phí qua phương thức thu sóng mặt đất còn khá cao 37,1%.

LIÊN TỤC BỊ CHỈ TRÍCH, FACEBOOK CHIA SẺ GIẢI PHÁP CHỐNG TIN GIẢ

Liên tục bị chỉ trích, Facebook chia sẻ giải pháp chống tin giả. Mạng xã hội lớn nhất thế giới bị coi là công cụ phát tán tin giả và tác động đến kết quả của các cuộc bầu cử dân chủ. Trước làn sóng chỉ trích dâng cao, Sheryl Sandberg, Giám đốc điều hành của Facebook, tiết lộ 5 cách thức mới mà Facebook sẽ áp dụng để giải quyết vấn nạn tin giả tại hội thảo DLD (Digital, Life, Design) ở Munich (Đức), diễn ra trước thềm sự kiện Diễn đàn Kinh tế thế giới.

TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM CHO CÔNG TY

Mỗi dịp cuối năm, công ty/ doanh nghiệp thường tổ chức tiệc cuối năm. Vậy làm thế nào để tổ chức tốt một tiệc tất niên? Làm thế nào để không có những sai sót? Làm thế nào để khách hàng và nhân viên ấn tượng? Các công việc phải làm là gì? MarketingEvent sẽ gợi ý cho các bạn các vấn đề trên.

zalo icon