CÁC YẾU TỐ CẦN ĐẠT ĐỂ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TỐT

- Bạn đang cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty?
- Bạn không biết phải bắt đầu từ đâu?
- Bạn mong muốn thiết kế sẽ thể hiện được thông điệp, giá trị cốt lõi, mục tiêu của công ty, ngành hàng?

Vậy thiết kế bộ nhận diện diện thương hiệu tốt là như thế nào? Cần có các yếu tố gì?

 1/ TẠO DẤU ẤN MẠNH MẼ

Bộ nhận diện thương hiệu không chỉ là một thiết kế được tập hợp các hình ảnh, tên của thương hiệu mà nó là giá trị của thương hiệu, là chìa khoá mở cửa, kết nối cảm xúc của thương hiệu và khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu tốt không chỉ là biểu tượng đẹp mắt, còn thể hiện sức mạnh tinh thần, cầu nối tinh tế giữa doanh nghiệp và khách hàng một cách mạnh mẽ.

Phoenix cac yeu to can thiet thiet ke bo nhan dien thuong hieu tot 1

2/ DỄ NHỚ

Một thiết kế thương hiệu tốt không chỉ đạt về độ thẩm mỹ mà phải dễ nhớ ngay trong lần gặp đầu tiên, khắc sâu trong tâm trí của khách hàng.

Quá trình nghiên cứu màu sắc ngành hàng, phân khúc, nhóm tuổi, hành vi, sở thích khách hàng…để tạo ra một thiết kế ấn tượng, dễ nhìn (có thể hiểu ở góc độ: nhận ra tên thương hiệu ngay khi đập vào mắt), dễ nhớ. Khi đạt được giá trị này, giúp thương hiệu in vào tâm trí khách hàng nhanh chóng hơn và nhẹ nhàng bằng cách đi sâu vào tìm thức một cách vô thức.

Phoenix cac yeu to can thiet thiet ke bo nhan dien thuong hieu tot 2


3/ ẤN TƯỢNG

Bộ nhận diện thương hiệu phải làm tốt việc nổi bật giữa các thương hiệu khác và để lại ấn tượng mạnh với người tiếp cận.

Làm thế nào để dung hoà giữa việc dễ nhớ và ấn tượng không phải là điều đơn giản. Một thương hiệu có một diện mạo độc đáo góp phần làm thương hiệu nổi bật giữa đám đông, dễ thu hút khách hàng hơn.

Các gói thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

4/ NHÂN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Lựa chọn việc đi theo màu sắc chung của ngành hàng hay lựa chọn một lối đi riêng? Đâu là hướng đi tốt cho thương hiệu?

Mỗi thiết kế sẽ mang mộ giá trị thông điệp, làm thế nào để biến những gam màu & font chữ vô tri để tạo nên linh hồn thương hiệu, có sức sống. Đặc biệt, cần phải làm tốt mục tiêu và giá trị thương hiệu hướng đến được đặt lên hàng đầu.

Thương hiệu không chỉ là biểu tượng, từ hình ảnh KV của thương hiệu cho thấy “Nhân Hiệu” (Brand Human) & giá trị.

Phoenix cac yeu to can thiet thiet ke bo nhan dien thuong hieu tot 45/ XU HƯỚNG

Bộ nhận diện thương hiệu cần nhìn thấy/ dự đoán được xu hướng trong tương lai, hiện đại.
Thiết kế cần thể hiện một cách linh hoạt, ứng biến & đặt để ở nhiều chất liệu, màu sắc…để tạo ra sức hút, có những tác động tích cực đến khách hàng.

Bộ nhận diện thương phải được ứng dụng linh hoạt từ giao diện trang web đến sản phẩm đóng gói, các chất liệu in ấn…

Phoenix cac yeu to can thiet thiet ke bo nhan dien thuong hieu tot

6/ CẢM XÚC

Sẽ thật tuyệt với nếu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tạo ra được cảm xúc & biến cảm xúc ấy trở thành giá trị tinh thần, làm tốt vai trò kết nối tinh thần, tình cảm & tạo sự thăng hoa cho Khách Hàng.

Marketing Event - Phoenix cung cấp gói thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Inbox về cho Phoenix để được tư vấn & báo giá.

- - -

Marketing Event - Phoenix nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tổ chức sự kiện, tư vấn chiến lược, triển khai các hoạt động marketing 360, marketing digital, sản xuất vật phẩm quảng cáo, showroom...

Marketing Event - Phoenix với thế mạnh về đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, năng động được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi tự hào là lựa chọn ưu tiên đồng hành trong các cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp.

- - -

Thông tin liên hệ: Công ty truyền thông Phoenix

(Tên thương hiệu: Marketing Event-Phoenix)

Tel: 028. 222 99 295 - Hotline: 0919 100 369

Email: nguyenmarketingevent@gmail.com

                  info@marketingevent.vn

Website: https://marketingevent.vn/

Facebook: Marketing Event - Phoenix

Tác giả Nguyễn Thảo Nguyên by Phoenix

3.4 / 5
8975 Đánh giá
5
(3420)
4
(1705)
3
(1427)
2
(580)
1
(820)

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

zalo icon