
HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY THẬT CHUYÊN NGHIỆP
Ngày thành lập là cộc mốc đánh dấu phát triển công ty. Chuyên sự kiện Marketing Event_ Phoenix hướng dẫn tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty thật chuyên nghiệp.
Ngày thành lập là cộc mốc đánh dấu phát triển công ty. Chuyên sự kiện Marketing Event_ Phoenix hướng dẫn tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty thật chuyên nghiệp.
Mỗi dịp cuối năm, công ty/ doanh nghiệp thường tổ chức tiệc year end party . Vậy làm thế nào để tổ chức tốt một tiệc tất niên? Làm thế nào để không có những sai sót?
Marketing 4.0 trở thành “hổ thêm cánh” cho các chiến lược marketing - một con mãnh hổ có đủ hùng mạnh và đôi cánh vương giả, hiện nay “thằng nào” làm tốt digital marketing “thằng đó” chính là “King” - dẫn đầu, thống trị thị trường. Đượng nhiên những giá trị nền tảng của marketing truyền thống vẫn là những giá trị không thể bỏ qua của mỗi chiễn lược marketing.
Facebook đang xem xét bỏ hiển thị tổng số lượt thích, bày tỏ cảm xúc trên mỗi bài post, sau khi thử nghiệm ẩn số lượt thích ở 7 quốc gia trên Instagram.
Khi nhà nhà người người dịch chuyển theo xu hướng công nghệ số 4.0, Trade Marketing liệu có thay đổi khi cả thế giới công nghệ số đã xâm nhập vào từng ngóc ngách của cuộc sống mỗi người.Vậy Trade Marketing thời 4.0 sẽ đi theo phương thức ra sao? Và nên tập trung vào cái gì mới là hiệu quả?
Marketing 4.0 là gì? Từ Marketing 1.0 đến Marketing 4.0, các doanh nghiệp cũng cần có sự chuyển mình theo sự thay đổi này.
Marketing ngược đời của hãng xe điện Tesla, CEO Tesla - Elon Musk cho biết họ sẽ thực hiện chiến lược "chống bán" xe Model 3, không cho lái thử và không chạy quảng cáo trong 6 - 9 tháng.
Làm thế nào để có một email marketing chuyên nghiệp nhất được gửi đến cho khách hàng. Marketing Event - Phoenix chia sẻ bí quyết marketing qua email
Chỉ 4 phút 30 giây, Đặng Lê Nguyên Vũ chứng tỏ ông là một bậc thầy marketing như thế nào?
Theo ông Vũ, trong giai đoạn mới, Trung Nguyên cần một chiến lược phát triển mới. Chiến lược này bà Thảo không hiểu được, "không phải nền tâm thức của một con buôn mà đi làm việc được".
"Nếu thương hiệu của bạn biến mất vào ngày mai, ai sẽ thực sự tiếc nuối và hoài nhớ đến bạn?... Nếu chương trình của bạn không phát sóng như kế hoạch, bao nhiêu người sẽ muốn nghe chương trình ấy từ bạn?". Câu trả lời cho hai câu hỏi trên sẽ tạo ra sự khác biệt giữa những thương hiệu có sức ảnh hưởng cao và những thương hiệu dễ bị lãng quên? Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn 3 Cách đơn giản cho chiến lược năm 2019