Một trong những nhiệm vụ mà các marketer có nhiệm vụ gặp gỡ các đơn vị agency để brief các dự án mới. Brief không đơn thuần là việc gặp gỡ để chia sẻ mục đích mà client muốn làm mà còn nhiều hơn thế nữa.
Brief tốt chính là một bản nhạc thổi nguồn sáng tạo cực kỳ hiệu quả mà Client dành cho Afency để thu về một plan thật sự đáp ứng nhu cầu của dự án, tránh mất thời gian của cae 2 bên. Ngoài ra, với các Marketer, việc cung cấp 1 bảng brief tốt giúp bạn:
- Chủ động chuẩn bị thật đầy đủ nội dung Agency cần, giúp truyền cảm hứng sáng tạo của sản phẩm cho Agency.
- Chủ động nội dung chia sẻ đã được approve (phê duyệt) của sếp tránh tình trạng lúng túng trong cuộc họp hoặc có những thông tin sếp không muốn công khai.
- Tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt Agency & sếp