MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ CỦA CÁC NGÀNH NGHỀ

Theo nghiên cứu thì màu sắc ảnh hưởng đến cảm xúc của con người vô cùng lớn. Nghiên cứu sâu của các nhà tâm lý học cho thấy màu sắc ảnh hưởng đến cảm xúc thường nhật, hành vi mua hàng… Chính vì những tác động thú vị như vậy mà trong thiết kế, không chỉ dừng lại ở việc đánh giá đẹp hay xấu mà chúng ta nên ứng biến màu sắc một cách phù hợp để đạt được những hiệu quả như mong muốn.

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỔ CHỨC SỰ KIỆN HỘI THẢO

Để tổ chức hội thảo thành công, theo kinh nghiệm của các chuyên gia tổ chức sự kiện công ty truyền thông Phoenix chúng ta thực hiện quy trình tổ chức như: xác định loại hình hội thảo, lên kế hoạch tổ chức, công tác chuẩn bị....

TÌM NGUỒN RESEARCH MARKETING Ở ĐÂU?

Marketing Research hay còn gọi nghiên cứu thị trường có vai trò thu thập, phân tích về thị trường, dịch vụ, về trải nghiệm sản phẩm. Nghiên cứu về đặc điểm, hành vi, thói quen, nhu cầu của khách hàng/ thị trường. Vậy chúng ta phải thực hiện hay tìm kiếm các số liệu nghiên cứu thị trường này ở đâu? 

TẠI SAO WEBSITE KHÔNG HIỆU QUẢ?

Website - một công cụ Marketing thường xuyên bị doanh nghiệp bỏ quên không chăm sóc nhưng lại “đổ lỗi” than phiền website không mang lại hiệu quả kinh doanh. Tại sao website không hiệu quả? Chúng ta cùng điểm lại những nguyên nhân trong bài viết này nhé!

CÁCH ĐỂ VIẾT CONTENT HAY

Content tốt sẽ làm tốt nhiệm vụ truyền tải mong muốn, thông điệp, thông tin mà người viết/ nhãn hàng cần truyền tải đén người nhận. Cá nhân hóa bài viết để người đọc cảm giác là bài viết này, thông điệp này, sản phẩm này dành riêng cho họ, thôi thúc họ hành động. Vậy cách để viết content hay?

NHỮNG LỜI CHÚC TẾT HAY NHẤT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

Lời chúc mừng năm mới mang một ý nghĩa quan trọng. Đó không chỉ là lời chúc tốt đẹp dành cho nhau trong thời khắc chuyển giao năm cũ & năm mới. Đó còn là tấm lòng tri ân dành cho những người đã đồng hành cùng chúng ta trong suốt thời gian qua.

www.marketingevent.vn tổng hợp những lời chúc tết 2022 hay nhất, tốt đẹp nhất dành cho các công ty, đối tác, khách hàng !

zalo icon