
XU HƯỚNG MARKETING NĂM 2023
Cùng Marketing Event - Phoenix tìm hiểu xu hướng marketing năm 2023 sẽ là những xu hướng nào nhé!
Cùng Marketing Event - Phoenix tìm hiểu xu hướng marketing năm 2023 sẽ là những xu hướng nào nhé!
Cuối năm là thời điểm mua sắm nhộn nhịp. Nhu cầu tiêu dùng tăng cao cùng với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các sàn thương mại điện tử. Để chuẩn bị cạnh tranh trong ngày hội mua sắm quan trọng nhất Đông Nam Á (12.12), Tiki đã sử dụng vũ khí nội dung âm nhạc ‘Tiki Đi Cùng Sao Việt’ như thế nào để đón đầu hành vi mua sắm trực tuyến mới của người dùng số?
Trong phong thuỷ, màu sắc là một trong những phần ảnh hưởng đến vận khí, may mắn. Chính vì vậy, mỗi năm nhiều người sẽ tìm xem bổn mạng nào sẽ hợp với màu sắc nào để tăng thêm vận khí.
Chúng ta cùng xem năm 2023 mình hợp với màu màu và kỵ màu nào của 12 con giáp nhé!
Tết là mùa bán hàng, sức mua tăng mạnh các mặt hàng từ bánh kẹo, nhu yếu phẩm…đến quần áo thời trang. Vậy làm thế nào để bán hàng mà không lo để hàng bị tồn kho.
www.marketingevent.vn cùng chia sẻ một số chiêu thức bán hàng giúp dễ dàng thu hút khách hàng cũng như có thể nhanh chóng bán hết hàng mà không lo tồn kho.
MC là một nhân tố quan trọng cho sự thành công sự kiện. Marketing Event – Phoenix xin chia sẻ những tiêu chí lựa chọn MC của một công ty sự kiện.
Theo nghiên cứu thì màu sắc ảnh hưởng đến cảm xúc của con người vô cùng lớn. Nghiên cứu sâu của các nhà tâm lý học cho thấy màu sắc ảnh hưởng đến cảm xúc thường nhật, hành vi mua hàng… Chính vì những tác động thú vị như vậy mà trong thiết kế, không chỉ dừng lại ở việc đánh giá đẹp hay xấu mà chúng ta nên ứng biến màu sắc một cách phù hợp để đạt được những hiệu quả như mong muốn.
Xây dựng thương hiệu là case khó đòi hỏi quản lý & team phải có kỹ năng, có kinh nghiệm, có trải nghiệm & cùng với các yếu tố khác
Để tổ chức hội thảo thành công, theo công ty Phoenix cần thực hiện quy trình tổ chức như: xác định loại hình hội thảo, lên kế hoạch tổ chức,....
Marketing Research hay còn gọi nghiên cứu thị trường có vai trò thu thập, phân tích về thị trường, dịch vụ, về trải nghiệm sản phẩm. Nghiên cứu về đặc điểm, hành vi, thói quen, nhu cầu của khách hàng/ thị trường. Vậy chúng ta phải thực hiện hay tìm kiếm các số liệu nghiên cứu thị trường này ở đâu?