VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA NGHIÊN CỨU HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG

Có lẽ không ít lần chúng ta được nghe về các job nghiên cứu hành vi người tiêu dùng/ hành vi khách hàng? Vậy hành vi người tiêu dùng nó là gì? Có quan trọng hay không? Cách thực hiện các nghiên cứu hành vi người tiêu dùng?
Chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn trong bài phân tích từ các chuyên gia MarketingEvent- Phoenix.

NÊN QUẢNG CÁO GOOGLE HAY FACEBOOK?

Chọn chạy quảng cáo Google hay facebook? Tất nhiên là nếu chúng ta có ngân sách tốt thì chúng ta không nên bỏ qua cả 2 kênh quảng cáo vô cùng “hot” này rồi? Tuy nhiên, việc chúng ta không có nhiều ngân sách để chọn cả hai Vậy chúng ta cùng xem xét thiệt hơn của 2 nền tảng quảng cáo này để có sự cân nhắc nên quảng cáo google hay facebook nếu chúng ta bắt bược chỉ được chọn 1 trong 2?

XU HƯỚNG TRUYỀN THÔNG THỊ GIÁC

Một trong những hình thức truyền thông và nó được gọi là truyền thông thị giác hay còn gọi là Visual Communication (VC), đang tạo ra nhiều hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng. Một số định hướng có tiềm năng phát triển....

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỰ KIỆN 1/6 CHO TRẺ TRỞ NÊN THÚ VỊ?

Trẻ em đều cảm thấy phấn khởi, háo hức để đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 với những bữa tiệc thú vị, vui vẻ và những phần quà hấp dẫn. Chắc hẳn nhiều bố mẹ cũng sẽ lên ý tưởng để tổ chức một ngày lễ cho con của mình, đây là một trong những cơ hội giúp cho những công ty tổ chức sự kiện phát huy những khả năng nhằm đem lại điều vui vẻ cho trẻ em. Tuy nhiên, việc tổ chức sự kiện dành riêng cho trẻ em lại không dễ như vậy, nó đòi hỏi chúng ta cần phải hiểu được tâm lý trẻ em để tạo sự hài lòng cho thiếu nhi.

CÁCH LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG

Xây dựng một hoạch truyền thông là điều hết sức cần thiết đối với nhãn hàng, doanh nghiệp trong việc phát triển. Cách lập kế hoạch truyền thông hiệu quả

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG DỄ DÀNG?

Khách hàng là những người trực tiếp sử dụng sản phẩm/ dịch vụ, đem lại nguồn lợi trực tiếp đồng thời đảm bảo sự tồn tại lâu dài & phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy việc duy trì sự hài lòng của khách hàng cũ,cùng với việc tiếp cần khách hàng mới là những việc cần thiết đối với những người làm kinh doanh. Hãy làm cho việc này trở nên dễ dàng hơn thì chúng ta cùng tìm hiểu những cách tiếp cận khách hàng dưới đây.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ DOANH NGHIỆP VƯỢT QUA KHÓ KHĂN TRONG MÙA DỊCH COVID-19?

Trong những tháng đầu năm của 2020 nền kinh tế nước ta đã phải chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19 đem lại và kéo dài đến tận 2021 vẫn chưa kết thúc. Nhiều doanh nghiệp đã chịu tổn thất nặng nề. Những tác động tiêu cực do dịch bệnh đem lại, buộc các doanh nghiệp phải nỗ lực đổi mới, vươn lên để đảm bảo sự phát triển. Vậy cách doanh nghiệp đã làm gì để tự giải cứu trong giai đoạn hết sức biến động và khó khăn này?

zalo icon