KỊCH BẢN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Ra mắt sản phẩm mới là một sự kiện quan trọng. Vậy làm thế nào để tổ chức cho đúng và chu toàn? Marketing Event - Phoenix với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, chúng tôi xin chia sẻ kịch bản của ra mắt sản phẩm mới.

1. ĐÓN KHÁCH

Đón tiếp khách mời là một phần quan trọng tạo ấn tượng sản phẩm, nhãn hàng đối khách hàng, khách mời trong buổi tiệc.

marketingevent tohucsukien pg hieuvetraitim

2/ TIẾT MỤC MỞ MÀN CHƯƠNG TRÌNH

Tiết mục mở màn đóng vai trò khá quan trọng, nó giúp chúng ta làm cho khách hàng của buổi tiệc tập trung về sân khấu chính, không bị phân tâm bởi bên ngoài hoặc nói chuyện riêng.

Tiết mục được lựa chọn kỹ lưỡng tạo ​​ấn tượng cho khách tham dự về một buổi lễ được quan tâm và đầu tư kỹ lưỡng.

marketingevent tohucsukien vudoan kyniemthanhlap donnhanhuanchuonglaodong sabeco

3/ RA MẮT SẢN PHẨM

Ra mắt với các sản phẩm mới đóng một vai trò quan trọng và là tiết mục “key” của chương trình.

Tiết mục này thường được các công ty sự kiện tạo thành key moment để truyền tải thông điệp của sản phẩm. Với https://marketingevent.vn/ chúng tôi chú trọng những key moment để làm bật lên sự khác biệt và hiệu quả hiệu ứng cho khách hàng.

Tiết mục càng long trọng, hoành tráng càng tạo sự chú ý của khách hàng lên sản phẩm mới và gây hiệu ứng truyền thông mạnh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp.

marketingevent tohucsukien lauching adiva 4

4/ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM

Sau tiết mục ra mắt sản phẩm sẽ đến tiết mục trải nghiệm sản phẩm. Việc trải nghiệm sản phẩm giúp khách hàng tiếp cận thực tế sản phẩm một cách nhanh và tự nhiên nhất. Từ đó, Khách hàng sẽ có cái nhìn khách quan và thực tế nhất đối với sản phẩm.

g6 marketingevent hopbao ramatsanphammoi

Phoenix thiet ke ra mat san pham moi thu hut

5/ GIỚI THIỆU QUY TRÌNH SẢN XUẤT SẢN PHẨM

Tùy vào sở thích của chủ tiệc, tiết mục giới thiệu quy trình sản xuất có thể sau khi trải nghiệm sản phẩm hoặc sau khi trải nghiệm sản phẩm.

Đây là tiết mục tạo uy tín với khách hàng về công ty sản xuất, hiệu quả sản phẩm. Đây là một bước doanh nghiệp giúp thương hiệu công khai giới thiệu quy trình sản xuất sản phẩm một cách minh bạch, đảm bảo được chất lượng sản phẩm và giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng, yên tâm khi sử dụng.

6/ GIỚI THIỆU KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG & KẾ HOẠCH HỢP TÁC KINH DOANH

Việc đưa tiết mục giới thiệu về kế hoạch truyền thông & hợp tác kinh doanh (kênh phân phối, bán lẻ) có thể được một số công ty nhằm tiết kiệm chi phí sẽ kết hợp vào, nếu khách mời có khách tham dự là các nhà hợp tác, các đơn vị hợp tác kinh doanh, nhà phân phối… Có một số công ty sẽ tách ra làm thành một chương trình dành riêng gọi là Hội Nghị Khách Hàng. Do vậy, tùy vào quy mô, ngân sách của mỗi công ty mà điều chỉnh phần này cho hợp lý.

Trong tiết mục này tập trung chủ yếu vào kế hoạch truyền thông quảng bá sản phẩm trên các kênh nào? Ngân sách dự kiến ra sao?

Phần kinh doanh nhà sản xuất sẽ chia sẻ về kế hoạch phát triển kênh phân phối sản phẩm là ở đâu như: kênh MT, kênh GT, kênh circle K, …

7/ KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH

Đại diện doanh nghiệp gửi lời cảm ơn đến các đối tác, khách hàng, các phóng viên báo chí đã đến tham dự sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới. Phát biểu kết thúc chương trình và mong muốn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời đến cho khách hàng, người tiêu dùng.

8/ TIỄN KHÁCH & TẶNG QUÀ CHO KHÁCH MỜI

Kết thúc chương trình, đại diện doanh nghiệp sẽ tập trung ở phía sảnh để bắt tay và gửi lời cảm ơn đến Khách Tham dự. Thông thường các buổi ra mắt sản phẩm, nhà sản xuất có những phần quà là sản phẩm của công ty để những người tới tham dự có thể trải nghiệm sản phẩm, đánh giá chất lượng sản phẩm dịch vụ mà công ty, doanh nghiệp.

e8 marketingevent lekhoicongFTown3 FPT

Ra mắt sản phẩm mới đóng vai trò quan trọng doanh nghiệp. Vì vậy, sự kiện cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cần tuân thủ nghiêm ngặt các hoạt động, kế hoạch một cách chủ động.

Làm thế nào để tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thành công? Các bước tổ chức là gì? Các bạn có thể tìm đọc bài chia sẻ của chúng tôi tại CÁC BƯỚC TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI THÀNH CÔNG hoặc liên hệ https://marketingevent.vn/  để được hỗ trợ tư vấn, báo giá.

 Quý Khách có nhu cầu tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới liên hệ Phoenix để được tư vấn, báo giá cạnh tranh.

Có thể bạn quan tâm:

- - -

Marketing Event - Phoenix nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tổ chức sự kiện, tư vấn chiến lược, triển khai các hoạt động marketing 360, marketing digital, sản xuất vật phẩm quảng cáo, showroom...

Marketing Event - Phoenix với thế mạnh về đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, năng động được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi tự hào là lựa chọn ưu tiên đồng hành trong các cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:Công ty truyền thông Phoenix (Tên thương hiệu: Marketing Event-Phoenix)

Tel:028. 222 99 295 Hotline: 0919 100 369

Email: nguyenmarketingevent@gmail.com/ info@marketingevent.vn

Website: http://marketingevent.vn/

Facebook:Marketing Event - Phoenix

Bản quyền thuộc về Công ty Phoenix

{{ item.num }} / 5
{{ item.tong }} Đánh giá

MỜI BẠN ĐÁNH GIÁ

zalo icon