THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU/ LOGO THEO PHONG THỦY
1/ THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU THEO PHONG THỦY
Thiết kế nhận diện thương hiệu không chỉ cần đáp ứng về độ thẩm mỹ, ý nghĩa của logo mà bên cạnh đó, thiết kế thương hiệu, thiết kế logo cũng cần có những nghiên cứu về phong thủy để giúp cho thương hiệu phát triển thuận lợi và vươn cao.
Trong thiết kế có những quy tắc ngầm trong việc phối màu giúp người thiết kế tạo ra những sản phẩm đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ và ý nghĩa của việc sử dụng. Trong thiết kế thương hiệu cũng có những ý nghĩa riêng của màu sắc.
Một bộ thiết kê thương hiệu ngoài việc đáp ứng về tính thẩm mỹ, ứng dụng thì cần hiểu rõ ý nghĩ màu sắc thật kỹ để giúp định hướng cho khách hàng có những quyết định đúng đắn.
Theo một nghiên cứu ý nghĩ màu sắc với người tiêu dùng cho thấy:
- 84.7% người tiêu dùng chọn màu sắc là lý do chính khiến họ mua sản phẩm của một thương hiệu.
- 80% người tiêu dùng tin rằng màu sắc cải thiện mức độ nhận diện thương hiệu.
- Khoảng từ 62% đến 90% ấn tượng ban đầu của người tiêu dùng về một sản phẩn hay thương hiệu phụ thuộc vào màu sắc.
- Màu sắc có khả năng làm mức độ nhận thức tăng 73%, khả năng học hỏi tăng 68% và đọc hiểu tăng 40%
Bên cạnh đó, thiết kế thương hiệu theo nghiên cứu phong thủy có một vai trò vô cùng quan trọng, giúp cho thiết kế doanh nghiệp mang lại sự may mắn, có thể nói rằng đây cũng là yếu tố giúp doanh nghiệp tự tin hơn, mang năng lượng tích cực bổ trợ cho sự phát triển của doanh nghiệp và những người đứng đầu công ty. Ứng dụng phong thủy trong thiết kế thương hiệu không phải là một hình thức “mị dân”, mê tín dị đoan mà được khoa học nghiên cứu.
Sự tương sinh giữa các mệnh trong thiết kế logo/ thiết kế thương hiệu theo phong thủy:
• Thủy & Mộc (Thủy nuôi dưỡng mộc lớn lên)
• Mộc & Hỏa (Mộc làm cho hỏa thêm vượng)
• Hỏa & Thổ (Hỏa làm cho thổ thuần khiết)
• Kim &Thủy (Kim khiến Thủy thêm dồi dào)
• Thổ & Kim (làm cho sinh sắc bén tinh tế)
MỆNH KIM:
MỆNH HỎA:
MỆNH THỔ:
MỆNH MỘC:
MỆNH THỦY
2/ Ý NGHĨA CỦA MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ LOGO
- Đen: trang trọng, đặc biệt, mạnh mẽ, quyền lực, tinh tế, truyền thống.
- Xám, Bạc:quyền lực, thực tế, tâm linh, tin tưởng.
- Đỏ: nóng bỏng, mạnh mẽ, bền bỉ, đầy sức sống.
- Xanh dương: uy quyền, đỉnh đạc, an toàn, đáng tin cậy, truyền thống, ổn định, trung thành.
- Nâu,Vàng: cổ điển, lợi ích, trần tục, giàu sang, truyền thống, bảo thủ.
- Cam: năng động, trẻ trung, cá tính.
- Xanh lá cây: yên tĩnh, lành mạnh, khoẻ khoắn, ổn định.
- Hồng: nữ tính, ngây thơ, ngọt ngào, dịu dàng, khoẻ mạnh, trẻ trung.
- Tím: tinh tế, tâm lý, giàu sang, hoàng tộc, trẻ trung,lãng mạn, bí ẩn.
Tham khảo kỹ hơn ý nghĩa màu sắc trong thiết kế thương hiệu tại bài viết: Ý NGHĨA MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU
Quý Khách Hàng có nhu cầu thiết kế thương hiệu, thiết kế logo theo phong thủy vui lòng liên hệ tại Marketing Event _ Phoenix
Có thể bạn quan tâm:
- Khởi nghiệp/star up cần chuẩn bị những gì?
- Các gói dịch vụ thương hiệu
- Tư vấn chiến lược truyền thông thương hiệu
- Tư vấn chiến lược tái định vị thương hiệu
- Tư vấn chiên lược ra mắt thương hiệu mới
- Dịch vụ thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu
- - -
Marketing Event - Phoenix nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tổ chức sự kiện, tư vấn chiến lược, triển khai các hoạt động marketing 360, marketing digital, sản xuất vật phẩm quảng cáo, showroom...
Marketing Event - Phoenix với thế mạnh về đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, năng động được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi tự hào là lựa chọn ưu tiên đồng hành trong các cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp.
Thông tin liên hệ: Công ty truyền thông Phoenix (Tên thương hiệu: Marketing Event-Phoenix)
Tel:028. 222 99 295 Hotline: 0919 100 369
Email:nguyenmarketingevent@gmail.com
Website: http://marketingevent.vn/
Facebook: Marketing Event - Phoenix
Tác giả: Nguyễn Thảo Nguyên (From by http://marketingevent.vn/)