LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC SỰ TIN TƯỞNG TỪ KHÁCH HÀNG?
Tư vấn chiến lược truyền thông thương hiệuTrong kinh doanh, để có được sự tin tưởng của khách hàng là điều mà bất kỳ đơn vị nào cũng mong muốn có. Vậy làm thế nào để có được sự tin tưởng ấy? Phải bắt đầu từ đâu? Xây dựng như thế nào? Cùng công ty Phoenix www.marketingevent.vn giải mã nhé!
Yếu tố đầu tiên trong kinh doanh để có được sự tin tưởng đó chính là phải bắt đầu bằng sự tử tế và sự chân thật.
Khía cạnh này chúng ta không chỉ gói gọn trong ứng xử, xây dựng thương hiệu bên ngoài mà còn chính là bắt đầu từ gốc bên trong công ty.
Để có được sự tin tưởng của khách hàng, bạn cần thực hiện tốt những điều sau:
1/ CUNG CẤP SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG:
Nền tảng bắt đầu cho sự tin tưởng của khách hàng là chất lượng sản phẩm/ dịch vụ. Chúng ta cần đảm bảo những sản phẩm/ dịch vụ cung cấp đáp ứng đúng nhu cầu, đúng giá tiền.
Nói không với những sản phẩm ảnh hưởng đến sức khoẻ khách hàng. Không được quảng cáo sản phẩm không đúng công dụng, pr sản phẩm quá đà, thổi phồng dịch giá trị thực.
2/ TỬ TẾ VỚI KHÁCH HÀNG
Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể cảm thông, chia sẻ những lo lắng của họ. Cần hỗ trợ khách hàng nhanh chóng giải quyết sự cố nếu có những sai sót từ sản phẩm, dịch vụ.
Sự tử tế của bạn dành cho khách hàng chính là chìa khoá lan toả giá trị của niềm tin vô cùng to lớn.
3/ THỰC HIỆN ĐÚNG NHỮNG THOẢ THUẬN, CAM KẾT
Khi bạn có những sự cam kết, thoả thuận với khách hàng phải tôn trọng & cố gắng thực hiện tốt những cam kết đó. Trường hợp nếu những thoả thuận có những điều chưa được thực hiện hoặc không thể vì một lý do nào đó, bạn cần phải giúp khách hàng hiểu rõ.
Nếu có sự công nhận từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì bạn sẽ dễ dàng có được những khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành. Và chính những khách hàng trung thành sẽ là người quảng bá cho bạn tốt nhất. Không có một KOL, một đại sứ nhãn hàng, một nhân viên bán hàng nào có thể uy tín hơn khách hàng, họ chính là bảo chứng cho chất lượng của giá trị sản phẩm. Khách hàng cũng chính là người bán hàng nhiệt tình nhất, tư vấn bất kể thời gian, bất kể giờ giấc mà bạn không tốn một chi phí nào.
4/ KIÊN NHẪN VỚI KHÁCH HÀNG
Để có được sự tin tưởng của khách hàng là điều không khó nhưng cũng không phải là việc dễ dàng. Khi có những bất đồng hay những thắc mắc từ khách hàng, cần phải kiên nhẫn đê giải thích, làm rõ vấn đề. Hãy chắc chắn rằng trong tâm trí của Khách bạn luôn là người kiên nhẫn nhất, dịu dàng nhất, nhiệt tình nhất.
5/ TẠO MỐI QUAN HỆ LÂU DÀI
Trong tất cả những sự kết nối, thì việc chúng ta cần làm đó chính là tạo ra sự thân thiết và thiết lập mối quan hệ lâu dài. Đó chính là nền tảng cho những đơn hàng xuyên suốt.
Khách hàng là người quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ cho bạn tốt nhất
Như vậy, trong một mối quan hệ việc nhận được sự tin tưởng cần có những nổ lực & quyết tâm để thực hiện những vấn đề được đề ra. Mọi sự tử tế, cố gắng sẽ giúp chúng ta có được những điều tuyệt vời từ khách hàng.
Có thể bạn quan tâm:
- Dịch vụ sản xuất quà tặng doanh nghiệp, vật phẩm quảng cáo
- Dịch vụ thiết kế, in ấn lịch thị trường, lịch độc quyền
- Cho doanh nghiệp thuê phòng Marketing ngoài
- Cung cấp KOL
- Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
- Tổ chức sự kiện cuối năm
- Tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng
- - -
Marketing Event - Phoenix nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tổ chức sự kiện, tư vấn chiến lược, triển khai các hoạt động marketing 360, marketing digital, sản xuất vật phẩm quảng cáo, showroom...
Marketing Event - Phoenix với thế mạnh về đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, năng động được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi tự hào là lựa chọn ưu tiên đồng hành trong các cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp.
Thông tin liên hệ: Công ty truyền thông Phoenix
(Tên thương hiệu: Marketing Event-Phoenix)
Tel:028. 222 99 295 Hotline: 0919 100 369
Email: info@marketingevent.vn hoặc nguyenmarketingevent@gmail.com
Website: http://marketingevent.vn/
Facebook: Marketing Event - Phoenix