KIỂM SOÁT MARKETING CHÍNH LÀ KIỂM SOÁT RỦI RO CHO DOANH NGHIỆP

Kiểm soát marketing là một "khái niệm nghề" còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, kiểm soát marketing cũng xuất phát điểm khá giống với kiểm soát tài chính - một khái niệm đã quá quen thuộc với người Việt.
Nói đến kiểm soát là nói đến một hệ thống nhằm giúp kiểm soát rủi ro cho doanh nghiệp. Kiểm soát Marketing ở đây không đơn thuần là công việc kiểm soát, đánh giá sau khi thực hiện xong dự án có hiệu quả hay không? và kiểm tra nguồn thu - chi mà với Marketingevent còn nhiều hơn thế nữa.

kiem soat marketing 1

Với marketingevent, chúng tôi tin tưởng rằng để một chiến lược marketing thành công giúp:

- Đo lường hiệu quả chiến lược Marketing 

- Kiểm soát rủi ro ngay từ lúc thai nghén kế hoạch

- Phân tích kế hoạch marketing đó có hiệu quả hay không? Mục tiêu mục đích của kế hoạch đó là như thế nào?

-  Chiến lược Marketing có khả thi hay không? Có đáp ứng được xu thế tiêu dùng?

- Tạo ta một xu hướng tiêu dùng hoàn toàn mới?

- Kế hoạch phân bổ ngân sách phù hợp, kiểm soát ngân sách trong quá trình vận hành

Trong quá trình vận hành kế hoạch cũng phải kiểm tra thường xuyên, cập nhật các đo lường hiệu quả mang lại và tầm soát ngân sách.

kiem soat marketing 2

Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành chúng tôi luôn hy vọng sẽ sát cánh cùng doanh nghiệp mang lại năng suất và sự sự thành công cao nhất đi kèm với ngân sách phù hợp nhất.

kiem soat marketing 3

Tại MarketingEvent, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm soát chuyên nghiệp. Liên hệ với chuyên gia MarketingEvent, vui lòng gửi thông tin về:
Email: nguyenmarketingevent@gmail.com
Hotline: 0919 100 369/ 0976 71 71 03

www.marketingevent.vn

zalo icon