TẠI SAO CẦN XÂY DỰNG HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ?

Hệ thống nhận diện thương hiệu là một công cụ quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả, là một trong những công cụ giúp cho doanh nghiệp đạt hiệu quả kinh doanh một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đây cũng là cách giúp xây dựng niềm tin khách hàng dành doanh nghiệp một cách lâu dài, bền vững.

THUẬT NGỮ MARKETING BẰNG TIẾNG ANH NÊN BIẾT

Trong Marketing có một số thuật ngữ tromg marketing được sữ dụng tiếng Anh thay vì dùng tiếng Việt. Có nhiều lý do khi Marketer sữ dụng thuật ngữ tiếng Anh: Một số từ  tiếng Anh chuyên ngành Marketing khi dịch sang tiếng Việt không sát nghĩa, một phần vì các bạn Marketer sữ dụng theo thói quen..... Để tránh rơi vào trường hợp "bò đeo nơ" trong các cuộc họp, thảo luận....các bạn nên lận lưng một số thuật ngữ Marketing dưới đây.

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN CƠN SỐT ZARA TẠI VIỆT NAM?

Ngày 8/9 vừa qua, Zara thực sự đã tạo nên một hiện tượng trong cộng đồng các tín đồ thời trang. Có lẽ chưa bao giờ người Việt lại sục sôi vì một thương hiệu thời trang đa quốc gia như vậy. Chỉ trong 10 tiếng mở cửa, Zara đã thu một số tiền khổng lồ là 5,5 tỷ đồng. Vậy tại sao Zara lại có thể gây một cơn sốt tại Việt Nam như vậy?

Đây chắc chắn là một bài học mà nhiều doanh nghiệp và những Marketer quan tâm, chúng ta cùng đi tìm điều làm nên cơn sốt của Zara:

QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Nhiều bạn yêu mến ngành tổ chức sự kiện nhưng phân vân không biết quy trình tổ chức sự kiện như thế nào? Bắt đầu công việc tổ chức sự kiện từng bước sẽ ra sao? Trong phạm vi bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn có một cái nhìn chung tổng thể tổ chức sự kiện dưới góc nhìn của đơn vị chuyên môn.

EVENT CÓ PHẢI LÀ NGHỀ “HOT”?

Ngày nay, sẽ không khó để các bạn có thể gặp những bạn trẻ mơ ước có mong muốn được làm các nghề tổ chức sự kiện, marketing. Phải chăng đây là một nghề" “hot” hiện nay?

zalo icon