TẠI SAO CẦN XÂY DỰNG HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ?

I. HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?
Nhận diện thương hiệu (brand awareness) là khái niệm tiếp thị dùng giúp khách hàng liên tưởng, gợi nhớ mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí khách hàng. Nó được xây dựng trên cơ sở các thuộc tính của thương hiệu: sản phẩm, tổ chức doanh nghiệp, nhân lực, biểu tượng đại diện doanh nghiệp…


II. TẠI SAO LẠI CẦN CÓ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Hệ thống nhận diện thương hiệu là một công cụ quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả, là một trong những công cụ giúp cho doanh nghiệp đạt hiệu quả kinh doanh một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đây cũng là cách giúp xây dựng niềm tin khách hàng dành cho doanh nghiệp một cách lâu dài, bền vững.

1. Giúp người tiêu dùng nhận biết lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ một cách nhanh chóng:
Khi hệ thống nhận diện thương hiệu được tạo ra, nó giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm doanh nghiệp một cách nhanh chóng. Thông qua hệ thống hình ảnh nhận biết được thống nhất và đồng bộ giúp khách hàng cảm thấy an tâm.

2. Giúp nhân viên cảm thấy tin tưởng, gắn bó hơn với doanh nghiệp:
Bằng việc sỡ hữu một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, doanh nghiệp giúp cho nhân viên cảm thấy tự tin, tin tưởng hơn trong sản phẩm khi giới thiệu với khách hàng. Đây là cảm giác lý tính mang lại: giúp nhân viên cảm thấy chuyên nghiệp, giúp họ tự tin, tự hào hơn khi sản phẩm.

3. Thuận lợi hơn trong các thương vụ đối ngoại:
Về các công tác đối ngoại, việc sỡ hữu một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp góp phần mang hình ảnh công ty lên một tầm cao mới. Giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn trong viêc kêu gọi góp vốn, hay các ký kết làm đối tác chiếc lược hoặc kêu gọi đầu tư.

4. Giảm thiểu chi phí Marketing:
Với việc thành công tạo ra hệ thống nhận diện chuyên nghiệp, cũng như giúp hoạt động hiệu quả. Khách hàng tiết kiệm chi phí quá lớn khi tung các sản phẩm mới. Việc sỡ hữu một thương hiệu có được niềm tin của khách hàng giúp cho các sản phẩm mới không mất nhiều thời gian, tiền bạc để làm các công tác truyền thông.


III. HỆ THỐNG THƯƠNG HIỆU BAO GỒM NHỮNG GÌ?
1. Hệ thống tài liệu văn phòng:
 Thiết kế Logo
 Danh thiếp
 Phong bì thư khổ lớn/ nhỏ (12cm×22cm, 16cm×24cm, 25cm×34 cm)
 Tiêu đề thư A4, Fax A4, Power point
 Bìa hồ sơ/ Kẹp tài liệu
 Sổ công tác, Bút
 Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD, Giấy ghi chú (Notes), Banner Email
 Thư mời, thiệp chúc mừng, Icon Logo trên desktop,

2. Hệ thống bảng hiệu:
 Pano sân vận động ngoài trời
 Bảng hiệu ngang/ dọc
 Biển chỉ dẫn nội bộ/ toà nhà
 Quầy tiếp tân
 Nhãn mác bao bì
 Hộp và thùng đựng sản phẩm
 Poster – Standee giới thiệu sản phẩm

3. Hệ thống xúc tiến thương mại:
 Đồng phục (Nhân viên văn phòng, công nhân, áo thun, mũ…)
 Dù loại lớn, dù cầm tay
 Móc chìa khóa
 Cặp sách, túi đựng, Bút, Đồng hồ…..

4. Hệ thống đối ngoại:
 Thiết kế Website
 Template cho Quảng cáo báo trang đứng/ngang
 Template cho tờ rơi
 Baner đứng – ngang cho sự kiện
 Đồng phục nhân viên Nam – Nữ
 Sân khấu sự kiện………..

5. Hệ thống sản phẩm dịch vụ:
 Profile công ty
 Thiết kế brochure sản phẩm
 Sale tool kit (cẩm nang giới thiệu của nhân viên sale)

_ _ _

MarketingEvent - Phoenix nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tổ chức sự kiện, tư vấn chiến lược, triển khai các hoạt động marketing 360, marketing digital, sản xuất vật phẩm quảng cáo, showroom...
MarketingEvent - Phoenix với thế mạnh về đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, năng động được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi tự hào là lựa chọn ưu tiên đồng hành trong các cột mốc quan trọng của quá trình phát triển của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ: Công ty truyền thông Phoenix (Tên thương hiệu: MarketingEvent-Phoenix)
Tel: 028. 222 99 295 Hotline: 0919 100 369
Email: nguyenmarketingevent@gmail.com hoặc contact.marketingeventvn@gmail.com
Website: http://marketingevent.vn/
Facebook: Marketing Event - Phoenix

www.marketingevent.vn

zalo icon