GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ - BÁN HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ


Dịch bệnh covid_19 đã được kiểm soát và những lệnh phong tỏa đã được gỡ bỏ. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh vẫn còn nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Do vậy các hình thức như gặp gỡ trực tiếp, tổ chức hội nghị, hội thảo….trực tiếp vẫn còn nhiều e ngại, người tham gia vẫn còn rất lo lắng, e ngại tham gia. Do đó, hình thức online vẫn tiếp tục thống trị. Nhưng nếu nội dung online không hấp dẫn thì sẽ làm cho người tham dự nhàm chán, không hứng thú.

Đã có nhiều doanh nghiệp và nhân viên than phiền về những buổi livestream, meeting…buồn chán về nội dung & cả không gian phòng họp ảo. Đừng lo lắng, Với Phoenix chúng tôi luôn luôn có cho bạn nhiều giải pháp và sự lựa chọn cho các công ty, doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp cho các bạn dịch vụ meeting online ở một đẳng cấp khác.

I/ Gói cung cấp phim trường ảo

Công nghệ Virtual cho phép cuộc meeting online set up một cách chuyên nghiệp và đẹp mắt với một phim trường ảo chuyên nghiệp.
Chúng ta có thể đặt:
- Góc camera: 2-3
- Code góc zoom: 8
- Đổ bóng: có
- Số màn hình: 02
- Đổi tone màu: có

Marketing Event Phoenix cung cap phim truong ao cho google meeting

Phoenix có nhiều thiết kế, giao diện phim trường ảo cho bạn lựa chọn với chi phí vô cùng hợp lý và đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ trong suốt quá trình meeting.

Marketing Event Phoenix cung cap phim truong ao cho zoom meeting

II/ DỊCH VỤ SÁNG TẠO NỘI DUNG ZOOM MEETING

1/ SÁNG TẠO NỘI DUNG BÁN HÀNG MEETING ONLINE

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp muốn giới thiệu dịch vụ hay muốn bán hàng trực tiếp đều khó khăn. Vậy làm thế nào để chúng ta tiếp cận khách hàng, đưa đến cho khách hàng dịch vụ họ cần? Rõ ràng chúng ta chỉ có thể chọn hình thức online.

Marketing Event Phoenix sang tao noi dung ban hang online
Nếu các buổi meeting chỉ dừng lại ở việc giới thiệu và bán sản phẩm sẽ làm người tham dự nhàm chán. Marketing Event – Phoenix nhận các dịch vụ cung cấp lên kịch bản, sáng tạo nội dung cho các chương trình bán hàng online hấp dẫn theo đúng nhu cầu của người tham dự. Qua đó giúp Doanh Nghiệp có một hình thức kết nối với người tiêu dùng, khách hàng một cách tinh tế.

2/ SÁNG TẠO NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ

Dịch vụ truyền thông nội bộ luôn có một vai trò cực kỳ quan trọng, giúp doanh nghiệp kết nối nhân viên, tăng tính đoàn kết, thương yêu và giúp đỡ nhau trong công việc, bên cạnh đó cũng giúp Doanh nghiệp tránh được các tiêu cực bè phái, ganh ghét nhau trong công ty.

Marketing Event Phoenix sang tao noi dung truyen thong noi bo online

Giai đoạn dịch bệnh nhưng chúng ta cũng không thể bỏ qua truyền thông nội bộ. Nhất là giai đoạn này tinh thần nhân viên cũng có nhiều lo lắng và bất an. Một trong những hoạt động truyền thông nội bộ hay, hiểu đúng nhu cầu của nhân viên sẽ là một chiến lược hay và cần thiết trong quản trị con người.

Quý khách có nhu cầu liên hệ với công ty để được hỗ trợ, báo giá.

 

Có thể bạn quan tâm:

- - -

Marketing Event - Phoenix nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tổ chức sự kiện, tư vấn chiến lược, triển khai các hoạt động marketing 360, marketing digital, sản xuất vật phẩm quảng cáo, showroom...

Marketing Event - Phoenix với thế mạnh về đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, năng động được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi tự hào là lựa chọn ưu tiên đồng hành trong các cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:Công ty truyền thông Phoenix (Tên thương hiệu: Marketing Event-Phoenix)

Tel:028. 222 99 295 Hotline: 0919 100 369

Email: nguyenmarketingevent@gmail.com

Website: http://marketingevent.vn/

Facebook: Marketing Event - Phoenix

Tác giả: http://marketingevent.vn/

{{ item.num }} / 5
{{ item.tong }} Đánh giá

MỜI BẠN ĐÁNH GIÁ

zalo icon